Đá xanh ốp tường có đặc tính chống mài mòn, độ bền vượt trội theo thời gian, giá rẻ, tính ứng dụng linh hoạt, có thể được sử dụng để làm đá ốp chân tường, đá trang trí tường rào, đá ốp cánh gà, đá ốp giếng trời,… Phố Đá Đẹp được biết đến là một trong những địa chỉ phân phối đá ốp tường xanh giá rẻ nhất và uy tín nhất tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Sau đây bạn hãy cùng Cmctile tìm hiểu chi tiết về sản phẩm đá xanh ốp tường qua bài viết dưới đây nhé.

Đá xanh ốp tường là loại đá gì?

Đá xanh là loại đá ốp tường tự nhiên, có độ cứng cao, được khai thác chủ yếu từ mỏ đá tự nhiên ở Thanh Hóa. Hiện nay, đá xanh Thanh Hóa được sử dụng phổ biến trong xây dựng, trang trí tường nội – ngoại thất, lát sân vườn, lát đường đi,…

Đá xanh ốp tường
Đá xanh ốp tường

Đánh giá ưu điểm của đá xanh ốp tường

Đá xanh ốp tường được hình thành từ đá trầm tích, có độ cứng cao, độ bền cơ học vượt trội theo thời gian. Đá xanh Thanh Hóa có khả năng chịu được sự tác động lớn từ môi trường bên ngoài, ít bị mài mòn. Nhờ kết cấu vững chắc được tôi luyện hàng trăm triệu năm nên đá xanh ốp tường không bị phá vỡ dưới tác động của ngoại lực.

Tham thảo thêm  Kích Thước Gạch Bông Gió Thông Dụng Chuẩn Nhất Năm 20234
Tường đá xanh đẹp
Tường đá xanh đẹp

Đá xanh ốp tường được gia công với nhiều kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều không gian và phong cách kiến trúc, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng. Đường vân đá độc đáo là yếu tố giúp kiến tạo giá trị đẳng cấp cho công trình, tạo điểm phá cách và khác biệt, thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ của chủ đầu tư. Dù được gia công với kiểu bề mặt mài nhám, khò lửa, băm mặt,… hay đơn giản chỉ là cắt phẳng thô,… sản phẩm đá ốp tường Phố Đá Đẹp vẫn giữ được nét đẹp mộc mạc, tinh tế và cực kỳ đẳng cấp.

Đá xanh ốp tường được ưa chuộng sử dụng trong các công trình nhà ở dân dụng, biệt thự, villa nghỉ dưỡng, resort, quán ăn, quán cafe, nhà hàng, khách sạn,… Không chỉ được ứng dụng ốp tường, đá xanh còn là mẫu đá lát sân vườn được nhiều chủ đầu tư, KTS lựa chọn.

Đá xanh xây tường rào
Đá xanh xây tường rào

Báo giá đá xanh ốp tường mới nhất

Dưới đây là bảng báo giá đá xanh ốp tường mới nhất tại Phố Đá Đẹp, quý khách hàng tham khảo:

Mẫu đá xanh ốp tường Phố Đá Đẹp Bảng báo giá chi tiết
Đá xanh đen bóc thô
190.000 đồng/ m2
Đá xanh rêu mài hạt mịn 230.000 đồng/ m2
Đá xanh rêu băm mặt toàn phần 260.000 đồng/ m2
Đá xanh rêu mài mờ 255.000 đồng/ m2
Đá xanh đen rãnh mịn 300.000 đồng/ m2
Đá xanh đen nhập khẩu đa quy cách 340.000 đồng/ m2
Tham thảo thêm  34 mẫu gạch lát nền gỗ SANG TRỌNG – không bao giờ lỗi mốt

Giá đá xanh ốp tường tùy thuộc vào nhiều yếu tố liên quan: chủng loại đá, màu sắc, kiểu dáng gia công, kích thước sản phẩm, nhà cung cấp,… Tại Phố Đá Đẹp, các sản phẩm đá ốp tường được báo giá tốt nhất thị trường cùng nhiều chính sách ưu đãi có giá trị, đảm bảo quyền lợi tối ưu dành cho khách hàng.

>>>> Liên hệ: 0901 920 920 để được tư vấn hỗ trợ nhanh!

Mẫu đá ốp tường màu xanh đẹp

Hiện nay, các mẫu đá ốp tường màu xanh được lòng phần lớn khách hàng có thể kể đến là: đá xanh rêu bóc thô, đá xanh rêu mài hạt mịn, đá xanh rêu phun cát, đá xanh rêu mài mờ, đá xanh khò lửa, đá xanh rêu mài bóng kính, đá xanh đen nhập khẩu đa quy cách, đá xanh đen mài bóng, đá xanh đen khò lửa,…

Mẫu đá xanh ốp tường đẹp
Mẫu đá xanh ốp tường đẹp

Nếu chưa hài lòng với các sản phẩm trên, quý khách hàng có thể tham khảo đá ốp tường tại đường link này: https://vatlieuxaydungdanang.vn/san-pham-dn/da-op-tuong

Phố Đá Đẹp – Địa chỉ phân phối đá xanh ốp tường uy tín tại Đà Nẵng và trên toàn quốc

Phố Đá Đẹp là địa chỉ phân phối đá xanh nói riêng và đá ốp tường nói chung uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Đá ốp tường Phố Đá Đẹp nổi bật với màu sắc tự nhiên, vân đá độc đáo, đa dạng về kích thước, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.

Đá bìa rêu xanh ốp tường
Đá bìa rêu xanh ốp tường

Khách hàng lựa chọn Phố Đá Đẹp không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi dịch vụ khách hàng rất chuyên nghiệp. Phố Đá Đẹp chú trọng cập nhật mới sản phẩm hàng tuần nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn khác biệt cho khách hàng. Đến với Phố Đá Đẹp, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7, mọi lúc mọi nơi, giúp bạn chọn được mẫu đá ốp tường, đá lát sân vườn phù hợp với không gian sử dụng và điều kiện ngân sách đầu tư. Với một phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu”, Phố Đá Đẹp đã và đang là địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước khi cần tìm mua đá xanh ốp tường chất lượng cao.

Tham thảo thêm  Tường Gạch Bông Gió: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Ánh Sáng và Thông Khí

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG PHỐ ĐÁ ĐẸP

  • Trụ sở chính: 336 Phạm Hùng, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Xưởng sản xuất : Xã Hòa Tiến – Huyện Hòa Vang – TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0236) 3 696 699
  • Hotline: 0901.920.920 – 0935.537.085
  • Email: phodadepvietnam@gmail.com
  • Website: https://vatlieuxaydungdanang.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phodadepdanang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *