Gạch ốp lát nhà tắm sẽ là tấm lá chắn bảo vệ nhà tắm của bạn khỏi vi khuẩn và ẩm mốc. Tuy nhiên ngày càng có đa dạng mẫu gạch ốp lát được ra đời khiến gia chủ không tránh khỏi băn khoăn khi chọn lựa. Những mẫu gạch dưới đây sẽ là những gợi ý hữu ích, giúp gia chủ dễ dàng chọn được mẫu gạch phù hợp với nhà tắm của mình. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. 6 tiêu chí chọn gạch ốp lát nhà tắm “chuẩn chỉnh” nhất

Nhà tắm là không gian gia chủ trút bỏ mọi mệt nhọc và thư giãn cơ thể sau một ngày dài, do đó, không gian nhà tắm cần được chăm chút kỹ lưỡng hơn cả. Gạch ốp lát cho nhà tắm cũng cần đạt tiêu chuẩn chất lượng từ độ bền đến thẩm mỹ để đảm bảo mang lại không gian thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

1.1. Chọn gạch có độ bền cao

Những loại gạch ốp lát có độ bền kém, làm từ cốt liệu đất sét thường không có kết cấu rắn chắc. Lâu ngày sử dụng, khi nước và hóa chất từ xà phòng tắm, dầu gội đầu tiếp xúc lâu ngày, những loại gạch này sẽ bị xuống cấp trầm trọng và dễ xảy ra tình trạng nứt, vỡ gạch, gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch độ bền cao có khả năng chống chịu lực hiệu quả

Trong khi đó, gạch có độ bền cao như Porcelain, Granite với lớp xương gạch cứng cáp từ bột đá và khả năng chịu lực lớn có thể ngăn chặn được tình trạng nứt vỡ do nhiệt vì độ giãn nở thấp. Gạch cũng có độ cứng không kém gì đá tự nhiên, đảm bảo không có tình trạng giòn, bộp gạch trong quá trình sử dụng.

1.2. Ưu tiên gạch có độ hút nước dưới 0,5%

Nhà tắm là khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nước, gạch không đảm bảo chất lượng, cộng thêm việc gia chủ không thường xuyên vệ sinh, dẫn đến việc sàn nhà dễ bị ẩm mốc, bám rong rêu. Tình trạng ẩm mốc thường xuyên trong thời gian dài sẽ làm sàn nhà hư hỏng nghiêm trọng.

Sàn nhà ẩm ướt còn là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn có hại phát triển, gây hại đến sức khỏe của gia đình. Gạch có độ hút nước dưới 0.5% (độ hút nước thấp nhất) sẽ khắc phục được tình trạng này bởi độ hút nước càng thấp, gạch sẽ càng rắn chắc và không bị thấm nước. Các hiện tượng hư hỏng sàn nhà, xỉn màu gạch vì thế cũng được khắc phục triệt để.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Nhà tắm là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước

Dòng gạch chống thấm hiệu quả gia chủ nên sử dụng là Granite hoặc Porcelain. Loại gạch này có kết cấu đặc, chắc và lớp xương gạch cứng cáp sẽ là ngăn không cho nước thấm vào gây ẩm gạch. Hỗn hợp nguyên liệu trải qua quá trình ép nén chặt lên đến hàng nghìn Newton, giảm thiểu tối đa các lỗ khí trong xương gạch, nước và các dung dịch khác rất khó ngấm lên bề mặt và ngấm vào xương. Sàn nhà tắm cũng trở nên khô thoáng và dễ dàng vệ sinh hơn.

1.3. Chọn gạch lát có bề mặt nhám

Vì là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước nên sàn nhà tắm rất dễ gây trơn trượt. Gia chủ nên lựa chọn gạch nhám, bề mặt có độ sần nhẹ nhằm tăng độ ma sát, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình. Gạch Granite nhám, gạch phủ men matt, men sugar là những gợi ý hoàn hảo cho gia chủ khi chọn gạch ốp lát cho phòng tắm nhà mình.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch ốp lát nhà tắm có khả năng bảo vệ nhà tắm khỏi mọi tác nhân gây hại

1.4. Chọn màu gạch lát phù hợp với gạch ốp

Nhà tắm đảm bảo thẩm mỹ sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, đây cũng thường là những không gian có diện tích hạn chế, cần phối những tông màu sáng, hoặc họa tiết. Vì thế gia chủ nên chú ý trong cách phối màu gạch lát và gạch ốp nhà tắm để tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho không gian. Những gia chủ yêu thích sự đơn giản có thể phối màu gạch lát đồng bộ với màu gạch ốp. Gạch lát màu trắng, kem sẽ phù hợp với những gam màu nhạt cùng tông như vàng, xám nhạt.

Tham thảo thêm  10+ Mẫu bàn gạch bông đẹp, mẫu mã bắt mắt, hiện đại, giá rẻ
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch lát màu trắng đồng bộ với màu tường mang đến vẻ đẹp hài hòa, cân đối

Ngược lại, những tông màu tương phản lại mang đến vẻ đẹp phá cách đầy ấn tượng. Gia chủ muốn xây dựng không gian sống theo phong cách này có thể phối gạch lát đối lập với gạch ốp. Gạch lát màu đen, nâu có thể được phối cùng gạch ốp màu trắng, kem. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp gạch trơn với những mẫu gạch có hoa văn khác để tạo nên điểm nhấn thú vị cho nhà tắm.

1.5. Chọn gạch ốp lát theo yếu tố phong thủy

Lựa chọn màu gạch hợp phong thủy sẽ giúp căn nhà hấp thụ linh khí đất trời, sinh khí dồi dào, gia chủ may mắn trong sự nghiệp, công danh xán lạn, gia đạo thuận hòa. Để tìm được mẫu gạch hợp phong thủy, trước hết gia chủ cần tìm hiểu về cung mệnh của mình. Mỗi cung mệnh sẽ ứng với những tông màu khác nhau. Chọn màu gạch nên tuân thủ theo những nguyên tắc này để phong thủy được đảm bảo:

  • Gia chủ mệnh Kim: Nên chọn gạch ốp lát nhà tắm tông màu nâu, trắng, xám, ghi hoặc vàng
  • Gia chủ mệnh Mộc: Nên chọn gạch nhà tắm tông màu đen, xanh lá hoặc xanh nước biển
  • Gia chủ mệnh Thủy: Nên chọn gạch tông màu xanh nước biển, trắng, xám hoặc đen
  • Gia chủ mệnh Hỏa: Nên chọn gạch ốp lát nhà tắm tông màu đỏ, hồng, tím hoặc xanh lá
  • Gia chủ mệnh Thổ: Nên chọn gạch tông màu nâu, vàng đất hoặc hồng, tím

1.6. Chọn gạch ốp lát từ thương hiệu uy tín

Không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu uy tín luôn tạo được niềm tin cho người tiêu dùng. Họ luôn chỉn chu trong từng khâu sản xuất, lựa chọn nguyên vật liệu, đầu tư trang thiết bị kỹ thuật và thiết kế mẫu mã đa dạng. Các thương hiệu này trở thành bảo chứng cho chất lượng sản phẩm, giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn giải pháp ốp lát cho không gian nhà tắm.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Một thương hiệu uy tín luôn đảm bảo đưa ra thị trường những mẫu gạch ốp lát chất lượng nhất

Gạch ốp lát nhà tắm từ những thương hiệu này vừa có độ bền, ứng dụng cao vừa có tính thẩm mỹ và phong phú trong mẫu mã. Lựa chọn gạch ốp lát “chuẩn chỉnh” sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và tiết kiệm chi phí cải tạo, tân trang không gian sống.

2. 12 mẫu gạch lát nhà tắm đa dạng thiết kế

Gia chủ yêu thích công việc trang hoàng nhà cửa chắc chắn sẽ rất hào hứng trong việc lựa chọn thiết kế gạch. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, ngày càng có nhiều gạch ốp lát nhà tắm với đa dạng mẫu mã, màu sắc lẫn hoa văn ra đời. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà gia chủ sẽ có cách lựa chọn gạch ốp lát tôn lên vẻ đẹp của nhà tắm. Nếu bạn vẫn chưa biết nhà tắm nên lát gạch gì thì 12 mẫu gạch dưới đây chính là gợi ý cho bạn.

1 – 3 mẫu gạch lát nhà tắm giả đá sang trọng

Họa tiết giả đá với vẻ đẹp vừa tinh giản vừa sang trọng chưa bao giờ lỗi mốt. Công nghệ in hiện đại giúp gạch lát giả đá có màu sắc và hoa văn giống hệt đá thật. Những đường vân tinh xảo giúp không gian nhà tắm nổi bật được vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần hiện đại.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch CMC mã GX 6801 với tông màu xám đậm trung tính mang đến vẻ đẹp thanh lịch không thua gì đá thật
Gạch ốp tường nhà tắm đẹp giả đá tông màu trắng cùng những đường vân sấm sét màu xám nhạt tối giản nhưng đầy tinh tế
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Màu gạch trắng kem và đường vân bay bổng màu cà phê giúp nhà tắm của bạn trở nên sinh động hơn bao giờ hết

2 – 3 mẫu gạch lát nhà tắm giả gỗ trầm ổn

Gạch giả gỗ là lựa chọn hàng đầu của những ngôi nhà theo phong cách cổ điển. Màu nâu trầm cùng những đường vân tinh tế sẽ tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi nhưng đầy tinh tế cho nhà tắm. Ngoài tính thẩm mỹ cao, các mẫu gạch giả gỗ còn được đánh giá cao về khả năng chịu lực và chống nước.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Với tông màu nâu trầm ấm cùng những họa tiết vân gỗ ấn tượng, gạch giả gỗ mang đến vẻ đẹp cổ điển cho nhà tắm
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch giả gỗ màu nâu nhạt và những đường vân dọc phù hợp với những ngôi nhà theo phong cách vintage
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch ốp nền nhà tắm với những đường vân gỗ trầm ấm tạo nên vẻ đẹp vừa mộc mạc, vừa cổ điển

3 – 3 mẫu gạch bông lát nhà tắm cổ điển

Gạch bông luôn nổi tiếng với vẻ đẹp cách điệu đầy cuốn hút. Những họa tiết và các gam màu tương phản được phối xen kẽ với nhau tạo cho gạch bông vẻ đẹp như những đóa hoa tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn. Gia chủ có thể tự do sáng tạo để kết hợp màu sắc, hoa văn gạch để tạo nên một không gian nhà tắm chuẩn đẹp.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Mẫu gạch ốp lát nhà tắm mang hơi thở cổ điển mới lạ cho căn nhà
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Những họa tiết cách điệu cầu kỳ làm nổi bật lên vẻ đẹp cổ điển của không gian sống
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch bông với những tông màu vàng – nâu bắt mắt gây ấn tượng mạnh cho người nhìn

4 – 3 mẫu gạch lát nhà tắm giả sỏi thu hút

Tham thảo thêm  66+ mẫu gạch lát nền phòng ngủ THỔI LÀN GIÓ MỚI vào không gian sống

Nhờ công nghệ in 3D, in kỹ thuật số hiện đại, họa tiết sỏi được in trên bề mặt gạch một cách sống động. Họa tiết giả sỏi giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại của căn phòng. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với những ngôi nhà thành thị theo phong cách hiện đại. Một số loại gạch giả sỏi còn được thiết kế với bề mặt nhám sần nhẹ, giúp hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt trong nhà tắm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Mẫu gạch ốp nền nhà tắm giả sỏi thu hút mọi ánh nhìn
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Những viên sỏi nhiều màu sắc thu hút và độc đáo
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Những viên sỏi được in sống động nhờ công nghệ in 3D hiện đại

Gia chủ muốn tìm hiểu thêm về các mẫu gạch ốp lát cho nhà tắm có thể tham khảo bài viết sau: 41 mẫu gạch lát nhà tắm hình sỏi chống trơn – chống phai màu

3. 24 mẫu gạch ốp nhà tắm nhiều kiểu dáng độc đáo

Gia chủ muốn khoác áo mới cho không gian phòng tắm không thể nào bỏ qua những mẫu gạch ốp với kiểu dáng độc đáo. Những mẫu gạch này thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ và mang lại vẻ đẹp đầy cá tính cho nhà tắm. Dưới đây là một số mẫu gạch có thiết kế độc lạ cho gia chủ tham khảo:

3.1. 7 mẫu gạch ốp nhà tắm hình học lạ mắt

Gạch ốp nhà tắm hình học tạo nên vẻ đẹp góc cạnh lạ mắt. Nếu những khổ gạch vuông, gạch chữ nhật quen thuộc tạo nên vẻ đẹp đơn giản cho nhà tắm thì những thiết kế gạch đa giác lại tạo được ấn tượng mạnh về mặt thẩm mỹ. Gia chủ có thể chọn kết hợp những viên gạch lục giác để tạo nên nét cá tính cho ngôi nhà.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch ốp lục giác màu xám – trắng kết hợp với nhau tạo nên vẻ đẹp độc đáo
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch ốp tường nhà tắm đẹp tông màu xám – vàng – trắng là sự kết hợp xu hướng hiện nay
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gia chủ có thể lựa chọn gạch ốp lát nhà tắm lục giác phối 3 màu trắng – đen – xanh lá
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch ốp nền nhà tắm lục giác phối họa tiết gạch bông tạo điểm nhấn đầy cá tính
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Màu đen của những viên gạch lục giác mang đến vẻ đẹp huyền bí
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch ốp nhà tắm hình lục giác với màu trắng chủ đạo chưa bao giờ lỗi mốt
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch ốp nhà tắm hình học phối trộn nhiều màu sắc lại với nhau

3.2. 7 mẫu gạch điểm ốp nhà tắm độc đáo

Gạch điểm ốp tường là mẫu gạch trang trí có họa tiết độc đáo, điểm tô ở chân tường và giữa tường để tạo thành những đường viền trang trí độc đáo, tạo điểm nhấn thu hút, giảm bớt sự nhàm chán đơn điệu. Mẫu gạch này sẽ thổi hồn vào nhà tắm của bạn, giúp không gian trở nên độc đáo, không trùng lặp, khách đến chơi nhà cũng sẽ rất thích thú.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch phối tranh hình bông hoa tạo nên vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Những bức tranh hoa của mã gạch CMC PT 38002D phối tranh độc đáo mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho nhà tắm của bạn
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Bộ gạch ốp CMC mã LD 36143D mô phỏng bức tranh hoa và bướm sinh động và cuốn hút
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Không gian nhà tắm trở nên sống động với gạch phối tranh màu be CMC mã PT 38005D
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Biến tấu nhà tắm của bạn với mẫu gạch PT 38004 – 05 – 06 của CMC
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
LD 36151D mẫu gạch ốp lát nhà tắm có họa tiết bông hoa được in sống động mang đến cảm giác dễ chịu khi nhìn vào
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch điểm ốp tường nhà tắm với viền nâu đậm cực bắt mắt
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch điểm ốp tường họa tiết hoa xanh điểm xuyết vài cánh bướm
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch điểm ốp tường phù hợp với những gia chủ ưa thích sự mới mẻ

3.3. 5 mẫu gạch ốp nhà tắm phối tranh

Gạch ốp phối tranh là xu hướng mới được ưa chuộng gần đây. Những viên gạch với hình ảnh, màu sắc được in sống động sẽ tạo nên một bức tranh cuốn hút. Vẻ đẹp sinh động của gạch phối tranh sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho gia chủ khi nhìn vào.

Khi ốp gạch phối tranh, nhà tắm của bạn sẽ được “nâng tầm”, tạo hiệu ứng độc đáo, cuốn hút. Nếu gia chủ là người yêu thích họa tiết thì loại gạch này vô cùng phù hợp.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch ốp nhà tắm phối tranh đại dương cực cuốn hút
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch ốp tường nhà tắm phối tranh thiên nhiên tạo nên vẻ đẹp không trùng lặp
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch ốp tường nhà tắm phối tranh sông suối mới lạ, hứa hẹn sẽ thịnh hành trong thời gian tới
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Nếu là người đam mê sự mới lạ, không trùng lặp thì chắc chắn đây là mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp không nên bỏ qua
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Mẫu gạch ốp lát nhà tắm phong cách Địa Trung Hải với biển xanh, cát vàng được gói gọn trong mẫu gạch cực bắt mắt này

3.4. 5 mẫu gạch ốp nhà tắm mosaic mới lạ

Gạch mosaic là mẫu gạch được lấy cảm hứng từ môn nghệ thuật cùng tên. Một viên gạch mosaic thường có kích thước nhỏ nhưng khi ghép lại với nhau sẽ tạo nên một mảng gạch lớn có hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo.

Gạch mosaic thường là những viên gạch men, đá ốp, thuỷ tinh nhỏ được xếp lại với nhau. Những viên gạch nhiều màu xếp cạnh nhau tạo nên hiệu ứng thị giác chuyển màu ấn tượng, lôi cuốn mọi ánh nhìn.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch mosaic gồm những viên gạch nhỏ ghép lại với nhau
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch mosaic hình vảy cá mang đến vẻ đẹp ấn tượng
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch mosaic tông màu xanh mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Tông màu trắng cơ bản tạo cho nhà tắm vẻ đẹp thanh lịch tinh tế
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch mosaic màu xanh tạo nên ấn tượng độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

4. 14 phối cảnh gạch ốp lát phù hợp với không gian nhà tắm

Giống với những không gian khác, gia chủ khi chọn gạch ốp lát cho nhà tắm cũng cần phải tính toán kỹ diện tích để tìm được khổ gạch phù hợp. Điều này sẽ giúp gia chủ mua đúng số lượng gạch cần thiết, tránh lãng phí gạch.

1 – 4 phối cảnh gạch ốp lát nhà tắm phù hợp với nhà tắm nhỏ

Kích thước tiêu chuẩn của một nhà tắm là 2,5m2 – 3m2 vừa đủ cho gia chủ đặt những vật dụng cần thiết như bồn rửa, vòi sen, bồn cầu. Màu gạch cho những không gian này thường là những tông màu sáng như trắng, kem, vàng nhạt để “ăn gian” diện tích và tạo cảm giác thoáng đãng. Gia chủ cần tránh những màu gạch nổi bật và những họa tiết cầu kì vì những mẫu gạch ốp lát đẹp sẽ dễ gây rối mắt trong không gian hẹp.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Kết hợp gạch ốp nền nhà tắm giả gỗ với tường màu trắng có khả năng “ăn gian” diện tích cho nhà tắm diện tích nhỏ
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch ốp tường nhà tắm đẹp tông màu sáng giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Màu gạch sáng với khổ gạch vuông lớn giúp nhà tắm nhỏ trở nên rộng rãi hơn
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Màu trắng kem có khả năng mở rộng diện tích không gian cho những nhà tắm diện tích nhỏ

2 – 5 phối cảnh gạch ốp lát nhà tắm phù hợp với nhà tắm trung bình

Nhà tắm trung bình thường có diện tích từ 4m2 – 6m2, nhờ đó gia chủ có thể thoải mái hơn khi chọn họa tiết, nhưng bạn lưu ý chọn họa tiết đơn giản để tránh gây rối mắt nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối gạch viền nhẹ nhàng, tông sáng, trung tính để tăng thẩm như màu trắng, kem, xám, ghi để giúp không gian vừa giữ được nét tinh tế, sang trọng vừa không quá u tối, ngột ngạt.

Tham thảo thêm  Hướng dẫn thi công đá ốp tường chuẩn kỹ thuật
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Màu ghi nhạt thích hợp với nhà tắm có kích thước trung bình
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Nhà tắm có kích thước trung bình dễ dàng phù hợp với mọi màu sắc gạch
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch màu xám nhạt với những đường vân trắng mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho ngôi nhà
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch thẻ trơn màu xám thanh lịch khi sử dụng cho những nhà tắm kích thước trung bình sẽ tạo nên vẻ đẹp tinh tế
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Màu xám là sự lựa chọn an toàn nhất cho những nhà tắm kích thước trung bình

3 – 5 phối cảnh gạch ốp lát nhà tắm phù hợp với nhà tắm rộng

Những nhà tắm có kích thước từ 10m2 – 12m2 trở lên thuộc dạng nhà tắm có kích thước lớn, đây là diện tích phổ biến của villa, biệt thự, khách sạn, phòng tắm hơi. Khi lựa chọn gạch ốp lát, bạn tránh dùng gạch có tông màu quá sáng vì những không gian này thường có nhiều người sử dụng, dễ bám bẩn.

Để hạn chế cảm giác lạnh lẽo, gia chủ nên lựa chọn những màu sắc thuộc tông trầm, tông ấm như nâu, xám, đen để không gian trở nên ấm cúng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần hạn chế những màu sáng như trắng, kem để gây cảm giác lạnh lẽo, rời rạc cho tổng thể.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch ốp lát nhà tắm tông màu tối tạo vẻ đẹp huyền bí cho nhà tắm có kích thước lớn
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch ốp cùng gạch lát với tông màu ghi trầm ấm tránh cảm giác lạnh lẽo cho căn phòng quá rộng
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Màu xám đậm cùng khổ gạch vuông tạo nên vẻ đẹp đầy sang trọng cho nhà tắm
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Màu ghi nhạt với những đường vân trắng phù hợp với những căn nhà mang phong cách hiện đại
36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
Gạch lát màu đen không chỉ phù hợp với nhà tắm kích thước lớn, mang đến vẻ đẹp huyền bí đầy phá cách

5. Gợi ý thương hiệu gạch ốp lát nhà tắm chất lượng

CMC Tiles từ lâu đã nổi tiếng là đơn vị cung cấp sản phẩm gạch ốp lát uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Cũng vì lẽ đó mà CMC Tiles luôn thực hiện triết lý “vàng” là “Sáng tạo bền vững”, không ngừng theo đuổi sứ mệnh hoàn thiện diện mạo cho những công trình khắp cả nước.

CMC Tiles coi việc đầu tư công nghệ, thiết kế, chất lượng vào các sản phẩm gạch ốp lát nhà tắm là mục tiêu hàng đầu. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, am hiểu người dùng luôn hướng tới những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, mang tính nhân bản, không chỉ là gạch mà còn là điểm sáng trong không gian sống.

36+ mẫu gạch ốp lát nhà tắm ĐỘC ĐÁO – SANG TRỌNG
CMC Tiles luôn là thương hiệu cung cấp gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam

Cùng với sự phát triển công nghệ trong thời đại 4.0, CMC Tiles luôn phát huy năng lực công nghệ và áp dụng những quy trình tiên tiến vào trong sản xuất gạch ốp. Nhờ vậy mà CMC Tiles luôn cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm, phục vụ được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Gạch ốp lát nhà tắm cũng không ngoại lệ.

Các sản phẩm gạch ốp lát nhà tắm của CMC Tiles luôn đảm bảo chất lượng, với công năng, tính thẩm mỹ cao. Trải qua quá trình nung ép khắt khe với dây chuyền sản xuất tiên tiến, gạch CMC có độ bền cao, chống phai màu cực tốt, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến hai chất liệu gạch Granite và Porcelain. Bề mặt gạch cũng được phủ men hoặc mài nhẵn, trơn bóng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đến với CMC, bạn dễ dàng lựa chọn được nhiều mẫu mã đẹp như: Bộ gạch ốp CMC mã LD 36143D, gạch CMC PT 38002D, gạch CMC mã PT 38005D

6. Báo giá tham khảo gạch ốp lát nhà tắm

Hiện nay giá thành gạch ốp lát nhà tắm thường dao động trong khoảng 150.000đ/m2. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo, giá chính xác sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác như công nghệ sản xuất, mẫu mã, kiểu dáng, số lượng sản phẩm và giá nguyên vật liệu. Để biết thêm nhiều thông tin chuẩn xác, bạn hãy liên hệ với CMC Tiles để nhận báo giá nhé!

Sau khi tham khảo qua bài viết này, chắc hẳn gia chủ đã hiểu được những lưu ý khi chọn gạch ốp lát nhà tắm và 36 mẫu gạch ốp lát chuẩn đẹp, thời thượng. Hy vọng bài viết trên đã giúp ích cho gia chủ trong việc chọn lựa mẫu gạch phù hợp cho ngôi nhà của mình. Nếu còn gì thắc mắc cần được tư vấn, đừng ngần ngại để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp với CMC Tiles để được giải đáp ngay nhé!