Gạch ốp tường đá hoa cương là loại gạch ốp tường mới đang được nhiều gia chủ quan tâm vì vẻ đẹp hệt như những phiến đá hoa cương lấp lánh ánh sao. Nhờ độ bền cao cùng tính năng thẩm mỹ vượt bậc, dòng gạch này hứa hẹn sẽ là xu hướng tân trang nhà ở trong thời gian sắp tới. Cùng tham khảo bài viết để biết được lợi ích tuyệt vời của dòng gạch này để có cách sử dụng cho phù hợp nhé!

1. Gạch ốp tường đá hoa cương là gì?

Gạch ốp tường đá hoa cương hay còn được gọi là gạch giả đá hoa cương thuộc dòng gạch giả đá Granite, được dùng để ốp tường những khu vực như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, ngoài trời,… Đây là dòng gạch đồng chất với bề mặt và lớp xương gạch đều được làm từ cùng một chất liệu.

Về mặt cấu tạo, gạch ốp tường đá hoa cương được làm từ 70% bột đá và 30% đất sét. Lượng bột đá chiếm phần nhiều khiến dòng gạch này trở nên rắn chắc và cứng cáp hơn. Cũng có cấu tạo hai phần gồm bề mặt và xương gạch giống mọi dòng gạch khác nhưng bề mặt gạch ốp tường đá hoa cương lại được mài bằng máy trước khi phủ men, giúp gạch có khả năng chịu lực vượt trội.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch giả đá hoa cương nổi tiếng với độ cứng cáp vượt trội

Về mặt thiết kế, gạch ốp tường đá hoa cương nổi tiếng với vẻ đẹp vô cùng tinh xảo và bắt mắt. Khi chế tác gạch, các nhà sản xuất sẽ trộn thẳng bột màu vào trong cốt liệu, màu gạch giả đá hoa cương trở nên bền đẹp và rất khó bị phai màu. Bề mặt dòng gạch này có họa tiết mô phỏng đá tự nhiên với những tinh thể nhỏ, nhiều màu sắc tự sao trời, tạo nên nét sang trọng – độc đáo cho công trình.

2. Phân loại gạch ốp tường đá hoa cương

Tuy cùng một chất liệu và thành phần cấu tạo nhưng sự khác nhau về họa tiết, kích thước cũng như màu sắc đã tạo nên nhiều loại gạch ốp tường đá hoa cương khác nhau. Tùy vào các tiêu chí khác nhau sẽ có các cách phân loại gạch khác nhau. Gia chủ cần tìm hiểu kỹ cách phân loại gạch để tìm được mẫu gạch ốp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

2.1. Phân loại theo họa tiết trên gạch

1 – Gạch ốp tường đá hoa cương muối tiêu

Mẫu gạch này thường có những họa tiết chấm bi đen, trắng, xám xen kẽ nhau giống màu muối tiêu. Những tông màu cơ bản của mẫu gạch này dễ dàng phù hợp mọi phong cách nhà ở. Tuy nhiên, kiểu họa tiết này khá cầu kỳ nên gia chủ nên tránh sử dụng trong những không gian có diện tích hẹp để tránh gây rối mắt.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch đá hoa cương họa tiết muối tiêu với cách ốp chân tường cuốn hút

2 – Gạch ốp tường đá hoa cương phối họa tiết vân đá

Gạch họa tiết vân đá lấy cảm hứng từ những viên đá trong tự nhiên. Những hạt tinh thể và vân đá xen kẽ tạo nên vẻ đẹp tinh tế trong thiết kế gạch và rất phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, sang trọng.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Vẻ đẹp sang trọng của gạch ốp tường đá hoa cương vân đá

3 – Gạch ốp tường đá hoa cương phối đa dạng họa tiết

Gạch giả đá phối đa dạng họa tiết là sự kết hợp của nhiều loại vân đá với đa dạng tông màu khác nhau. Mẫu gạch độc đáo này sẽ tạo nên điểm nhấn cá tính cho ngôi nhà của gia chủ.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch ốp tường đá hoa cương nhiều màu

2.2. Phân loại theo kích thước gạch

Để phục nhu cầu của gia chủ, ngày càng có nhiều sản phẩm gạch ốp tường đá hoa cương ra đời với đa dạng kích thước. Gia chủ cần nắm rõ các kích thước gạch để tính toán chính xác số lượng gạch cần ốp, tránh tình trạng thiếu gạch, thừa gạch gây lãng phí. Có hai khổ gạch chính là khổ gạch vuông và khổ chữ nhật. Dưới đây là những thông tin về từng khổ gạch để gia chủ tham khảo:

1 – Khổ gạch vuông

Kích thước phổ biến của gạch giá hoa cương là khổ 60×60, 80×80. Khổ gạch vuông này được xem là thông dụng nhất và có thể dễ dàng được ứng dụng để ốp tường ngoài trời hoặc các căn phòng chức năng trong nhà như phòng ngủ, phòng bếp,… có diện tích vuông vức hoặc không méo lệch đều được.

Tham thảo thêm  34 mẫu gạch lát nền gỗ SANG TRỌNG – không bao giờ lỗi mốt

2 – Khổ gạch chữ nhật

Khổ gạch chữ nhật với kích thước 60×120 phù hợp với những không gian hẹp ngang như cầu thang, thang máy. Ngoài ra, những gia chủ muốn ốp tường những không gian có diện tích lớn, chiều dài chênh lệch so với chiều rộng, khổ gạch chữ nhật là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

2.3. Phân loại theo màu sắc

Gạch giả đá hoa cương cũng có nhiều màu sắc khác nhau như xám, đen, đỏ nhưng phổ biến nhất là màu đen. Chia thành nhiều tông màu khác nhau như:

1 – Gạch ốp tường đá hoa cương tông sáng

Tông màu sáng thường đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái. Không những thế, đây còn là tông màu tạo được hiệu ứng “ăn gian” diện tích. Với những không gian có diện tích hẹp, gia chủ có thể sử dụng gạch ốp tường giả đá hoa cương tông sáng để tạo được vẻ đẹp thoáng mát cho không gian. Một số màu thuộc tông sáng có thể kể đến như trắng, be nhạt, hồng pastel,…

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch ốp tường giả đá tông sáng

2 – Gạch ốp tường đá hoa cương tông trung tính

Tông màu trung tính mang lại vẻ đẹp thanh lịch và phù hợp với mọi thiết kế nhà. Gia chủ có thể sử dụng mẫu gạch này cho bất cứ không gian nào từ nội thất đến ngoại thất. Những màu thuộc tông trung gia chủ nên tham khảo có thể kể đến như xám, nâu nhạt, ghi,…

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch ốp tường đá hoa cương tông trung tính tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho tường nhà

3 – Gạch ốp tường đá hoa cương tông tối

Gạch tông tối đem lại vẻ huyền bí cho căn nhà, những gia chủ yêu thích sự phá cách có thể ứng dụng tông màu tối cho tường nhà mình. Tuy nhiên, nên tránh sử dụng mẫu gạch này cho những không gian hẹp để tránh cảm giác tù bí, ngột ngạt. Một số màu thuộc tông tối thường là đen, đỏ đậm, tím, nâu đậm,…

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch ốp tường đá hoa cương tông tối giúp không gian sang trọng – lịch sự

3. 5 lý do gia chủ nên tậu ngay gạch ốp tường đá hoa cương

Gạch ốp tường đá hoa cương là xu thế mới trong ốp lát tường nhà. Vì thế, nhiều gia chủ còn băn khoăn về công năng cũng như khả năng ứng dụng của dòng gạch này. Dưới đây là 5 lý do gia chủ nên tậu ngay gạch ốp tường đá hoa cương, cùng tham khảo nhé!

3.1. Tiết kiệm chi phí so với ốp đá hoa cương

Khâu vận chuyển lẫn khai thác đá hoa cương tự nhiên đòi hỏi nguồn nhân lực dồi dào và rất nguy hiểm. Trong khi đó, gạch ốp tường đá hoa cương được sản xuất từ bột đá trong các nhà máy. Chính vì thế mà ốp tường bằng gạch giả đá hoa cương có chi phí rẻ hơn nhiều so với ốp đá hoa cương tự nhiên từ 2 đến 3 lần.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Ốp đá tự nhiên gây khó khăn cho trong việc vận chuyển lẫn thi công

3.2. Bảo vệ tường bền đẹp cùng năm tháng

Khi chế tác gạch ốp tường đá hoa cương, các nhà sản xuất phải nén gạch bằng công nghệ chuyên biệt và nung gạch trong nhiệt độ cao. Vì thế mà cấu trúc xương gạch trở nên đặc, chắc và rất ít lỗ hổng. Đặc điểm này tạo nên khả năng chịu lực và chống nước vượt trội của gạch giả đá hoa cương.

Ốp gạch hoa cương cho tường nhà làm giảm tình trạng ẩm gạch và rêu mốc trong những ngày mưa ẩm ướt, bảo vệ tường nhà bền đẹp theo năm tháng. Tình trạng nứt vỡ gạch, rạn men cũng được khắc phục triệt để. Gia chủ sẽ yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dòng gạch này cho căn nhà của mình.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Ngôi nhà sẽ ngày càng bền đẹp theo năm tháng nhờ sử dụng gạch giả đá hoa cương

3.3. Mang đến làn gió mới cho không gian sống

Thay vì việc việc quét một vài lớp sơn như thông thường, sử dụng gạch ốp tường đá hoa cương sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên nổi bật và ấn tượng. Với sơn tường, gia chủ chỉ có thể chọn màu sắc mà không thể kết hợp nhiều kiểu hoa văn khác nhau.

Trong khi đó, gạch ốp với sự đa dạng về mẫu mã lẫn màu sắc sẽ giúp tường nhà như được thay áo mới. Hoa văn tinh thể tinh tế của gạch giả đá hoa cương sẽ nâng tầm vẻ đẹp cho căn nhà, tạo nên không gian sống lý tưởng.

Tham thảo thêm  66+ mẫu gạch lát nền phòng ngủ THỔI LÀN GIÓ MỚI vào không gian sống
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch ốp mang lại làn gió mới cho không gian sống

3.4. Đa dạng mẫu mã – thiết kế

Trong quá trình chế tác, bột màu được trộn sẵn trong cốt liệu, vì thế mà gạch thành phẩm giữ được màu sắc chuẩn đẹp. Gạch giả đá hoa cương mô phỏng vân đá và hoa văn theo nhiều lớp khác nhau. Chính công đoạn này đã tạo nên chiều sâu và sự tinh xảo cho gạch ốp tường đá hoa cương. Gia chủ tha hồ lựa chọn mẫu mã và thiết kế gạch để sử dụng cho căn nhà của mình.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gia chủ tha hồ lựa chọn mẫu mã và thiết kế gạch để sử dụng cho căn nhà của mình

3.5. Lau chùi – vệ sinh dễ dàng

Cấu tạo đặc, chắc cùng lớp men phủ có khả năng ngăn chặn vết bẩn thẩm thấu vào sâu lớp xương gạch ốp tường đá hoa cương. Vết bẩn chỉ bám trên bề mặt gạch ốp và có thể dễ dàng bị đánh bay chỉ với một chiếc khăn ướt. Gia chủ có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho chi phí thuê nhân công vệ sinh cũng như dụng cụ lau dọn gạch.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn khi có gạch ốp tường đá hoa cương

4. 30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp như đá thật

Phong phú về cả kích thước lẫn màu sắc, hoa văn, gạch ốp tường đá hoa cương đã trở thành một phần không thể thiếu trong không gian sống của gia đình. Nhưng cũng chính vì sự phong phú này mà nhiều gia chủ sẽ hoang mang khi tìm một mẫu gạch thích hợp. Nếu còn nhiều băn khoăn, tham khảo ngay những mẫu gạch ốp sau để dễ dàng tìm được mẫu gạch ưng ý nhé!

4.1. 6 mẫu gạch đá hoa cương tông màu đen huyền bí

Màu đen luôn gây được ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp huyền bí và sang trọng. Đây là tông màu rất thích hợp với những ngôi nhà thành thị theo phong cách hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn cá tính, thời thượng cho căn nhà của bạn.

Sản phẩm gạch CMC mã VT 88016 có nền đen huyền bí điểm xuyết những họa tiết sấm sét màu trắng nổi bật

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Màu đen và họa tiết trắng của gạch CMC mã VT 88016 tạo nên vẻ đẹp phá cách
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch tông đen mang đến vẻ đẹp huyền bí
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch đen với những họa tiết đốm tròn trắng tạo nên vẻ đẹp tương phản độc đáo
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Nền gạch đen cùng những hạt tinh thể màu trắng – cam lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch đá hoa cương màu đen làm nổi bật vẻ đẹp thời thượng
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Ngôi nhà sẽ trở nên hiện đại hơn với mẫu gạch màu đen tuyền cùng họa tiết vân cam

4.2. 5 mẫu gạch đá hoa cương tông màu đỏ quyền lực

Màu đỏ luôn là tông màu nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn, thể hiện được sự quyền lực của gia chủ. Nếu gia chủ muốn tạo dựng một không gian sống theo phong cách quý tộc, hoàng gia, màu đỏ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch ốp tường đá hoa cương tông đỏ đem lại vẻ đẹp quyền lực cho ngôi nhà
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Tông đỏ trầm kết hợp với họa tiết đen gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Đá hoa cương màu đỏ ruby mang vẻ đẹp của một viên hồng ngọc quý giá
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Tông màu đỏ – đen là sự kết hợp quen thuộc mang lại vẻ đẹp cuốn hút
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Mẫu gạch ốp tường đá hoa cương họa tiết chấm đen trên nền đỏ làm nên vẻ đẹp quyền lực nhưng vẫn thu hút

4.3. 5 mẫu gạch đá hoa cương màu xanh biển mát mẻ

Mát mẻ và bình yên là những gì mà gạch đá hoa cương màu xanh biển mang lại cho căn nhà của bạn. Đây sẽ là tông màu phù hợp nhất với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Màu xanh dịu mát có khả năng mở rộng không gian, khiến người xem có cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

Mã gạch VT 66005 là sản phẩm được kiến tạo từ lớp xương Granite trắng chất lượng cao nhất. Sản phẩm mang tông màu xanh dương pha trắng tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi không gian kiến trúc theo phong cách hiện đại.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch VT 66005 có màu xanh dễ chịu, mát mẻ
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Màu xanh dương gợi cảm giác mát mẻ, dễ chịu
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Nền gạch xanh nhạt điểm xuyên các đường vân xanh sẫm khiến người xem dễ chịu khi nhìn vào
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch đá hoa cương mang vẻ đẹp của sóng biển mạnh mẽ
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Màu xanh dương cùng họa tiết lấp lánh có vẻ đẹp như một viên đá quý

4.4. 6 mẫu gạch đá hoa cương màu trắng – xám thanh lịch

Với những gia chủ đang băn khoăn không biết chọn mẫu gạch nào thì gạch đá hoa cương màu trắng – xám sẽ là lựa chọn an toàn nhất. Những tông màu trung tính không bao giờ lỗi mốt khi chúng luôn mang lại vẻ đẹp thanh lịch, tối giản cho không gian sống. Gia chủ có thể áp dụng mẫu gạch này cho không gian nội thất để tạo nên không gian bình yên cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Lấy cảm hứng từ sự đa dạng về màu sắc kết hợp cùng các chất liệu độc đáo từ loại đá tự nhiên mang nét đẹp vượt thời gian, mã gạch GX 6813 tô điểm cho không gian nét đẹp hiện đại và tươi sáng nhưng không kém phần tinh tế.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Mẫu gạch ốp tường đá hoa cương GX 6813 có tông màu trung tính rất dễ ứng dụng
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch MT 88013 với tông màu xám pha trắng phù hợp với mọi thiết kế
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Các hình khối màu trắng – xám – đen xen kẽ của mã gạch GX 6814 tạo có vẻ đẹp vượt trội
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Màu xám trắng thanh lịch của MT 88007 tạo điểm nhấn ấn tượng
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Tông màu xám – trắng cơ bản dễ dàng ứng dụng với mọi căn nhà
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Các họa tiết tinh thể màu xám – trắng khiến ngôi nhà trở nên thanh lịch hơn

4.5. 5 mẫu gạch đá hoa cương màu xanh lá hút mắt

Gia chủ yêu thích nghệ thuật và muốn tân trang căn nhà theo phong cách độc đáo, riêng biệt nhất có thể sử dụng gạch đá hoa cương màu xanh lá. Tông màu nổi bật này sẽ tạo nên vẻ đẹp hút mắt và chắc chắn sẽ là điểm nhấn đặc biệt mà bất cứ ai cũng phải nhớ đến khi ghé thăm nhà bạn.

Ví dụ, gạch CMC mã VT 66006 với màu xanh ngọc lục bảo tạo nên vẻ đẹp độc, lạ khó có tông màu nào mang đến được.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch VT 66006 có màu xanh ngọc lục bảo quyến rũ
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch ốp tường đá hoa cương đường vân sấm sét màu xanh lá là điểm nhấn độc đáo cho bức tường
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Họa tiết sấm sét cùng những mảng màu xanh lá đậm – nhạt đan xen mang đến vẻ đẹp thời thượng
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Nhà tắm được ốp gạch xanh lá có vẻ đẹp khác biệt
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Mỗi viên gạch màu xanh lá có vẻ đẹp hệt như một bức tranh sơn dầu

4.6. 5 mẫu gạch đá hoa cương màu vàng sang trọng

Màu vàng thường xuất hiện trong những không gian như phòng khách hoặc ở tiền sảnh vì chúng tạo được vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Gia chủ nên sử dụng gạch đá hoa cương màu vàng cho những không gian cần sự nghiêm túc và trang trọng. Khi đó, mẫu gạch này sẽ phát huy được hết vẻ đẹp vốn có, tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm phần nổi bật.

Tham thảo thêm  Gạch Bông Gió Bánh Ú Là Gì? Công Năng Của Gạch Bánh Ú

Ví dụ, gạch CMC mã GX 6812 với nền gạch màu vàng nhạt và những đốm tròn vàng, nâu, trắng xen kẽ mang vẻ đẹp sang trọng, vương giả. Mẫu gạch này rất thích hợp cho những không gian rộng lớn, cần sự sang trọng như phòng khách hoặc đại sảnh.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch GX 6812 có màu vàng thu hút
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch ốp tường đá hoa cương mã VT 88010 có họa tiết sấm sét màu vàng ánh kim
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Vân mây trên nền vàng của mã gạch MT 126007 tạo nên nét uyển chuyển, mềm mại
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Màu vàng nhạt điểm thêm những hoa văn màu nâu tạo nên vẻ đẹp sang trọng
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Những đường vân màu vàng nhạt gợi nên sự hiện đại, thanh lịch

4.7. 6 mẫu gạch đá hoa cương màu nâu trầm ấm

Đừng ngại màu nâu khi ốp tường nhà vì đây sẽ là tông màu đen là vẻ đẹp ấm cúng cho không gian sống. Sắc nâu trầm ấm tạo được không gian dễ chịu và mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc. Gia chủ khi nhìn vào gạch tông màu này sẽ có cảm giác thư thái như đang hòa mình với thiên nhiên.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Vân gạch tạo thành hình những vân đá ấn tượng
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch giả đá tông màu nâu có vẻ đẹp giống hệt đá thật

https://cmctile.com.vn/wp-content/uploads/2024/01/30-mau-gach-op-tuong-da-hoa-cuong-dep-man-nhan-do-ben-cao-da-hoa-cuong-mau-nau-pegasus-brown.jpg

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Màu nâu thuốc lá mang đến vẻ đẹp mộc mạc cho căn nhà
Gạch ốp tường đá hoa cương đẹp xuất sắc trong màu nâu cà phê
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Màu nâu ấm áp cùng những đường vân vàng đẹp cuốn hút

5. Gợi ý thương hiệu gạch ốp tường đá hoa cương

Hành trình 60 năm theo đuổi sứ mệnh hoàn thiện diện mạo cho những công trình trên khắp Việt Nam giúp CMC Tiles vươn lên trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong sản xuất và phân phối gạch ốp lát.

Phát triển dựa trên nền tảng triết lý “Sáng tạo bền vững”, CMC Tiles luôn mang đến những giải pháp gạch ưu việt, an toàn và khác biệt nhưng vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường. Bắt kịp sự phát triển công nghệ trong thời đại 4.0, CMC Tiles luôn phát huy năng lực công nghệ và sản xuất trong cách thiết kế của mình.

Gạch ốp tường đá hoa cương cũng không ngoại lệ. Được áp dụng các công nghệ tiên tiến như Thấm muối tan và Vi tinh kim cương độc quyền, gạch ốp tường đá hoa cương trở thành dòng sản phẩm nổi bật của CMC Tiles. Dòng gạch này đảm bảo chất lượng, với công năng, tính thẩm mỹ cao cùng khả năng ứng dụng đa dạng. Nhờ cắt giảm các chi phí trung gian, CMC Tiles luôn giữ được mức giá cạnh tranh nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được tối đa chi phí.

6. Báo giá tham khảo gạch ốp tường đá hoa cương

Với những lợi ích tuyệt vời mà gạch ốp tường đá hoa cương mang lại, chắc hẳn gia chủ sẽ có nhiều băn khoăn về giá thành của sản phẩm này. Tại CMC Tiles, gạch ốp tường đá hoa cương có giá dao động khởi điểm từ 250.000đ/m2. Tuy nhiên, đây chỉ là giá tham khảo, giá chính thức sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như công nghệ sản xuất, chất lượng gạch, độ bền.

30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Gạch ốp tường đá hoa cương ở CMC được đánh giá cao về tính thẩm mỹ
30+ mẫu gạch ốp tường đá hoa cương đẹp mãn nhãn – độ bền cao
Các sản phẩm của CMC Tiles luôn đi đầu về chất lượng

Mức giá ban đầu để sở hữu gạch ốp đá hoa cương có thể đắt hơn các phương pháp ốp tường khác như dán xốp, đóng nhựa nhưng với độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội, đây sẽ là khoản đầu tư hợp lý, tiết kiệm cho gia chủ. Để tìm hiểu về mức giá chính xác cũng như những thông tin bổ ích về các sản phẩm gạch ốp tường đá hoa cương, đừng ngần ngại và liên hệ với CMC Tiles để được tư vấn cụ thể nhé!

Như vậy, gia chủ vừa tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời từ gạch ốp tường đá hoa cương và tham khảo 30+ mẫu gạch thời thượng. Lưu lại ngay những thông tin này và nhớ chọn cho gia đình những mẫu gạch phù hợp nhất nhé. Nếu còn gì thắc mắc, hãy để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp với CMC Tiles để được tư vấn miễn phí!