PPT – CMC ngày 10/01/2020, Công ty cổ phần CMC đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2019 và Hội nghị Người lao động năm 2020. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia và chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Quang Huy – Chủ tịch Hội đồng quản trị – Tổng giám đốc, đồng chí Đỗ Phúc Viện – Phó tổng giám đốc – Chủ tịch công đoàn – TP TC HC, các thành viên Hội đồng quản trị – ban lãnh đạo công ty và cán bộ – công nhân viên đã có mặt tại buổi hội nghị.

Sự kiện quan trọng cho mọi người lao động

Lễ tổng kết năm 2019 và Hội nghị Người lao động năm 2020 được tổ chức hàng năm và là sự kiện quan trọng đối với mọi cán bộ – công nhân viên trong Công ty. Đây là diễn đàn dân chủ, nơi mà người lao động có thể giao lưu, trao đổi ý kiến, tham gia quyết định và giám sát những vấn đề liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của mình. Hơn nữa, sự kiện này còn tạo ra sự đoàn kết, phấn khởi và hăng hái để làm việc vì sự phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững của Công ty.

Tham thảo thêm  45+ mẫu gạch lát nền sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Triển khai kế hoạch và thông báo kết quả

Hội nghị đã được sử dụng để triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh cho năm 2020 và báo cáo kết quả hoạt động năm 2019. Đồng chí Nguyễn Quang Huy – Tổng giám đốc đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của tập thể người lao động CMC trong năm qua. Đồng thời, ông đã chỉ đạo các phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh để đảm bảo CMC có thêm những tiền đề phát triển nhanh và bền vững trên thị trường xây dựng cạnh tranh tại Việt Nam.

Đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của người lao động

Trong buổi hội nghị, đồng chí Đỗ Phúc Viện – Chủ tịch Công đoàn CMC đã báo cáo tình hình thực hiện các thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, an toàn và vệ sinh lao động. Công đoàn Công ty đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Đảng uỷ và Ban lãnh đạo Công ty, đồng thời phát huy quyền lợi của người lao động để thực hiện tốt hoạt động sản xuất kinh doanh của CMC. Nhờ đó, đời sống vật chất và tinh thần của người lao động đã được nâng cao từng bước.

Khen thưởng vì thành công

Ghi nhận thành tích của cán bộ – công nhân viên, Công ty đã trao tặng danh hiệu thi đua và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Tham thảo thêm  66+ mẫu gạch lát nền phòng ngủ THỔI LÀN GIÓ MỚI vào không gian sống

Để biết thêm thông tin về CMC Tiles và các sản phẩm chất lượng mà chúng tôi cung cấp, vui lòng truy cập vào CMC Tiles.

Đó là một buổi lễ tổng kết năm 2019 và Hội nghị Người lao động 2020 thành công. Chúng ta hy vọng rằng sự đoàn kết và hăng hái của mọi người lao động sẽ tiếp tục mang lại thêm nhiều thành công trong tương lai!