Gạch thông gió còn được gọi với nhiều tên khác nhau là gạch bông gió, bông gió, gạch ô thoáng, gạch hoa gió,… là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các công trình nhà ở với ưu điểm là trang trí, lấy sáng, đón gió, chống hắt mưa,… Các loại gạch thông gió mang vẻ đẹp độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp gỡ

Điểm Danh Các Loại Gạch Thông Gió Hiện Nay

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại gạch thông gió, bao gồm:

  1. Gạch bông gió xi măng
  2. Gạch bông gió đất nung
  3. Gạch bông gió tráng men

Các loại gạch bông gió này phù hợp với mọi không gian và phong cách kiến trúc, đáp ứng các tiêu chí về độ bền cơ học, công năng sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ. Tuy nhiên, trong xây dựng và trang trí nhà ở, gạch thông gió xi măng và gạch thông gió đất nung được sử dụng phổ biến hơn.

Gạch Bông Gió Xi Măng

Đây là một trong các loại gạch thông gió phổ biến nhất hiện nay. Gạch bông gió xi măng được sản xuất với chất liệu thân thiện môi trường, chủ yếu là cát kết hợp xi măng, với quy trình ép tĩnh áp lực cao lên đến 150KgF/ cm2, được gia cường bằng sợi PP, giúp sản phẩm có được khả năng chịu được áp lực cao.

mẫu gạch bông gió xi măng
Mẫu gạch bông gió xi măng lỗ vuông trang trí mặt tiền\

Gạch bông gió xi măng có thể được sản xuất ở dạng màu nguyên bản (xám – tone màu xi măng) hoặc màu trắng. Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn nổi bật, gia chủ có thể chọn phương pháp sơn màu tùy thích.
Gạch bông gió xi măng phù hợp với mọi không gian từ mặt tiền, vách ngăn đến tường rào, phòng khách, lan can, ban công,… Đặc biệt, gạch thông gió xi măng có thể được sử dụng cho đa dạng các phong cách khác nhau, nhất là đối với lối thiết kế hiện đại trẻ trung.

Tham thảo thêm  13 kiểu ốp tường đẹp – độc đáo tô điểm không gian sống

Gạch Bông Gió Đất Nung

Gạch bông gió đỏ đất nung được sản xuất tập trung chủ yếu tạo khu vực Đồng Nai, Tân Uyên – Bình Dương, Mỹ Xuân – Bà Rịa Vũng Tàu,… Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu đất sét, được ép đùn, phơi nắng và qua công đoạn nung. Các sản phẩm được đảm bảo 100% về chất lượng, công năng sử dụng.

mẫu gạch bông gió đất nung
Mẫu gạch bông gió đất nung họa tiết đơn giản

Gạch Bông Gió Tráng Men

Gạch bông gió tráng men được nung từ lò có nhiệt độ cao, theo quy trình khép kín, đạt chuẩn, có độ bền cao, bền màu theo thời gian. Hiện tại, với sự phát triển của khoa học công nghệ, gạch thông gió tráng men được cải tiến rõ rệt về chất lượng lẫn giá trị thẩm mỹ.

Kích Thước Các Loại Gạch Thông Gió

Các loại gạch thông gió được sản xuất với đa dạng các kích thước, phổ biến là:

  • Gạch bông gió xi măng: 190x190x65mm và 290x290x90 mm
  • Gạch bông gió đất nung: 200x200x60 mm
  • Gạch bông gió tam giác: 267x231x80 mm
  • Gạch bông lục giác: 93x107x80 mm
  • Mẫu theo yêu cầu: Liên hệ 08.8888.5665

Tính Năng Vượt Trội Của Các Loại Gạch Bông Gió

Gạch bông gió được thiết kế với lỗ thoáng thông minh, có chức năng lấy sáng, đón gió và lưu thông khí hiệu quả. Bên cạnh đó, một số mẫu gạch bông gió chống mưa còn có công dụng chống hắt mưa, chắn nắng, giảm bớt bức xạ trực tiếp,… Đặc biệt, các loại gạch bông gió còn mang giá trị phong thủy cao, mang lại tài lộc, vượng khí cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Tham thảo thêm  45+ mẫu gạch lát nền sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ
tính năng vượt trội của gạch bông gió
Gạch bông gió sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Bên cạnh công năng lưu thông khí, các loại gạch thông gió chắn mưa như gạch bông gió bánh ú, gạch chắn mưa dạng tấm, các mẫu gạch thông gió tam giác, gạch bông gió lục giác,… còn đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo nét đẹp phá cách cho không gian, mang lại tổ ấm lý tưởng cho chủ đầu tư. Đặc biệt, gạch thông gió phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.
Hơn nữa, gạch thông gió còn là được đánh giá là sản phẩm tiết kiệm chi phí điện năng, thân thiện môi trường, tạo tinh thần sảng khoái, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Thay vì phải chịu sự bí bách tù túng, gạch thông gió sẽ giúp bạn có được không gian sống hiện đại, thoáng mát.

Phân Phối Đa Dạng Các Mẫu Gạch Bông Gió Giá Tốt

Gạch Bông Gió CTS là thương hiệu bông gió số 1 Việt Nam. CTS chuyên sản xuất và phân phối đa dạng các mẫu gạch bông gió đẹp, đáp ứng yêu cầu khắt khe về công năng sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ.
Gạch bông gió CTS không chỉ ghi điểm nhờ thiết kế ấn tượng, chất lượng cao cấp mà còn khẳng định được sự linh hoạt khi được ứng dụng trong nhiều nhu cầu khác nhau: làm mặt tiền, làm tường rào, xây lan can, trang trí quán cafe, trang trí giếng trời,…

Tham thảo thêm  66+ mẫu gạch lát nền phòng ngủ THỔI LÀN GIÓ MỚI vào không gian sống
sản phẩm gạch bông gió CTS
Gạch Bông Gió CTS phân phối đa dạng mẫu gạch thông gió

Tại Gạch Bông Gió CTS, vì không qua bất cứ khâu trung gian nào nên sản phẩm bông gió được báo giá cạnh tranh, tốt nhất thị trường, chỉ từ 17.000 đồng/ viên. CTS sẵn sàng tư vấn miễn phí khách hàng 24/7, đưa ra giải pháp hữu ích nhất dành cho chủ đầu tư. Ngoài ra, chính sách bán hàng tại CTS được cam kết tốt nhất, đảm bảo mọi quyền lợi tối ưu dành cho khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi đúng tiến độ như thỏa thuận.

Bạn xem thêm thông tin sản phẩm gạch bông gió chống mưa tại đây: https://bonggio.com/gach-bong-gio-chong-mua-dep-bg7316/

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GẠCH BÔNG VIỆT NAM – GẠCH BÔNG GIÓ CTS

Địa chỉ: A20 Champaca Garden – P. Đông Hòa Tp.Dĩ An – Tỉnh Bình Dương
Hotline: 08.8888.5665
Email: admin@bonggio.com
Website: https://bonggio.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *