Sáng ngày 25.10.2022, Bộ Công thương đã tổ chức buổi Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin về Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022. DNP vinh dự có 3 đơn vị thành viên được vinh danh.

CMC Tiles đạt thương hiệu quốc gia 2022

Công ty Cổ phần CMC được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022

Năm 2022 là lần thứ 8 chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được tổ chức. Trong hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham gia xét chọn, chỉ 172 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt giải thưởng danh giá này.

Thứ trưởng Bộ Công thương – ông Đỗ Thắng Hải phát biểu trong cuộc họp: “172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022 cho thấy sự khắt khe trong việc xét chọn. 172 doanh nghiệp này có quyền tự hào về sự nỗ lực của mình để được lựa chọn là THQG Việt Nam 2022.

Thương hiệu Quốc gia là một chương trình xúc tiến thương mại đặc thù và dài hạn của Chính Phủ nhằm xây dựng năng lực cạnh tranh của đất nước, thông qua các thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.

1. DNP tự hào cùng lúc đạt 3 Thương hiệu Quốc gia dành cho CMC  Tiles, Nhựa Đồng Nai và Inochi

Trải qua hơn 9 tháng phát động và xét chọn kỹ lưỡng, vượt qua hơn 1000 doanh nghiệp dự tuyển, DNP tự hào có 3 trong 172 đơn vị đạt giải Thương hiệu Quốc gia gồm:

  • Gạch ốp lát CMC sản xuất và cung cấp cho thị trường gạch ốp lát và ngói tráng men 25 triệu m2/ năm. Nổi bật với những sản phẩm gạch ngói ứng dụng công nghệ cao như vi tinh kim cương, thấm muối tan được trải qua quá trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, mang đến thẩm mỹ hài hòa và công năng ưu việt.
  • Nhựa Đồng Nai cung cấp giải pháp tuyến ống cấp thoát nước, góp phần giải quyết các thách thức ngày càng gia tăng về nguồn nước, tại các công trình hạ tầng cấp thoát nước trọng điểm quốc gia và hệ thống cơ điện MEP toà nhà cao tầng.
  • Đồ gia dụng Inochi cung cấp hơn 600 SKU sản phẩm đồ gia dụng cao cấp, hiện diện trên 20 showroom chính hãng cùng hệ thống hơn 50 cửa hàng, siêu thị liên kết trên toàn quốc.

2. Công ty Cổ phần CMC sở hữu 02 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022

Nhà máy 2 Công ty Cổ phần CMC tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Nhà máy 2 của Công ty Cổ phần CMC tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Trải qua quá trình xét duyệt và đánh giá nghiêm ngặt, hai thương hiệu sản phẩm mũi nhọn của CMC Tiles là Gạch ốp lát CMC và Ngói tráng men cao cấp Galaxy được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022.

Thương hiệu Gạch ốp lát CMC là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho những công trình trên khắp Việt Nam. CMC luôn phát triển dựa trên các giá trị “Chất lượng vượt trội – Công nghệ tiên tiến – Đa dạng giải pháp”  để mang đến những giải pháp gạch ốp lát ưu việt, an toàn và khác biệt.

Tham thảo thêm  CÔNG TY CỔ PHẦN CMC THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU KỂ TỪ NGÀY 01/06/2021

Với kích thước đa dạng từ khổ gạch nhỏ (200x400mm, 300x300mm) đến khổ gạch lớn (800x800mm, 1000x1000mm), bề mặt men đa dạng, Gạch ốp lát CMC có khả năng ứng dụng linh hoạt trong các công trình từ dân sinh đến chung cư cao cấp, tổ hợp thương mại dịch vụ.

Showroom trưng bày sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022 tại Hà Nội

Showroom trưng bày sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022 tại Hà Nội

Thương hiệu Ngói tráng men Cao cấp Galaxy là dòng sản phẩm được kế thừa từ sản phẩm ngói truyền thống, cải tiến thêm về sóng ngói, xương ngói, màu sắc ngói để mang đến những sản phẩm ngói khác biệt. Màu sắc sản phẩm tinh tế, đa dạng. Ngói tráng men cao cấp CMC Galaxy có độ bền cơ học cao, đặc biệt độ dai va đập cao hơn các loại ngói khác tới 16 lần. Sản phẩm thỏa mãn các yêu cầu của tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản.

3. Thách thức của doanh nghiệp Việt trước nhiệm vụ bảo tồn và phát huy Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Theo đánh giá của Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam ngày càng được nâng tầm và khẳng định vị thế. Cụ thể:

  • Năm 2019, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam định giá là 247 tỷ USD;
  • Năm 2020 là 319 tỷ USD tăng 29,1% so với năm 2019;
  • Năm 2021 là 388 tỷ USD tăng 21,6% so với năm 2020;
  • Năm 2022 được Brand Finance định giá là 431 tỷ USD, tăng 11,1% so với năm 2021, đồng thời tăng hạng 1 bậc để xếp vị trí thứ 32 của thế giới.

Trong khi thương hiệu đóng góp tỷ trọng ngày càng lớn trong chuỗi giá trị gia tăng của sản xuất, doanh nghiệp, nền kinh tế. Ở một khía cạnh khác, nhiều thương hiệu Việt lâu đời, đã từng được công nhận là thương hiệu quốc gia như Bia Sài Gòn, Nhựa Bình Minh, Nhựa Duy Tân, Cáp điện Thịnh Phát … đã về tay nhà đầu tư ngoại của Thái Lan, Hàn Quốc, kéo theo sự dịch chuyển về cơ cấu của chuỗi giá trị nền kinh tế.

Tham thảo thêm  Công ty Cổ phần CMC được vinh danh tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022

Sản phẩm Gạch ốp lát CMC được người tiêu dùng ưa chuộng

Sản phẩm Gạch ốp lát CMC được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ chất liệu cao cấp và thẩm mỹ tinh tế

Đứng trước nhiệm vụ bảo tồn và phát huy giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Công ty Cổ phần CMC xác định rất rõ trách nhiệm và vai trò của mình trong sự phát triển bền vững của nước nhà. Tiếp tục theo đuổi đam mê công nghệ, phát huy tinh thần đổi mới sáng tạo nhằm tạo ra các sản phẩm với chất lượng ngày càng cao hơn, đóng góp ngày một nhiều hơn các giá trị cho cộng đồng và đất nước chính là lời hứa của CMC với Chính Phủ khi vinh dự được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia và mang trên mình biểu trưng Vietnam Value.

Công ty Cổ phần CMC sẽ tham gia Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, tổ chức vào 19h30 ngày 2/11/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *